Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thu mua máy in cũ giá cao tại TP HCM

CHUYÊN THU MUA - THANH LÝ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG MÁY IN ĐÃ QUA SỬ DỤNG GIÁ CAO TẠI NHÀ

Liên hệ : 0902 555 321 Mr .QUÝ (24/7) để được tư vấn và báo giá.
Địa chỉ : 95/10 Gò Dầu , F Tân Quý ,Q. Tân Phú.


CHUYÊN THU MUA TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY MÁY IN HP , CANON, BROTHER , SAMSUNG ,EPSON ,…

1. Các bạn vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 0902 555 321 ( Mr Quý ) và cung cấp các thông tin máy, chúng tôi sẽ báo giá thu mua máy in cũ ngay lập tức.
2. Trong trường hợp bạn không rành về máy, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra giúp bạn và báo giá thu mua máy in cũ ngay khi kiểm tra xong.
3. Nếu khách hàng đồng ý với báo giá thu mua của chúng tôi. sẽ thanh toán tiền ngay cho các bạn.
4. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là: "THUẬN MUA VỪA BÁN – ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI"
5. Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.
6. Có mặt sau 30 phút bạn gọi đối với khu vực.
7. Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
8. Nhanh gọn không cần test máy lâu.
9. Thỏa thuận ưng giá trả tiền tại chỗ không cần bảo hành.

Mua bán máy in cũ hỏng hồ chí minh
Chuyên thu mua máy in cũ hồ chí minh
Chuyên thu mua máy in cũ , Mua máy in cũ tại nhà, thu mua máy in hỏng cũ, thanh lý máy in cũ, mua bán máy in tại nhà hcm
Chuyên thu mua máy in cũ hcm , Mua máy in cũ tại nhà, mua bán máy in cũ .

Trung tâm mua bán thanh lý máy in cũ ở HCM giá cao uy tín,nhận thanh lý với số lượng lớn có hoa hồng cho người giới thiệu.

-Chuyên thu mua laptop,PC,thu mua linh kiện vi tính,thu mua máy in,photo,thu mua Tivi, điện tử, tất cả máy móc, thiết bị văn phòng.
-Mới - cũ mua hết không kể số lượng , từ 1 đến nhiều, giá cao nhất thị trường, vui vẻ, nhiệt tình - Đến tận nơi báo giá.



Xin liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0902 555 321 để có giá tốt nhất

Hotline: 0902 555 321 Mr Qúy 

Web :http://domucmayinnano.blogspot.com/
Email: kdnguyennano@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét